Đội bóng Italia có khả năng vô địch Euro 2021 hay không

win

Euro 2021 sắp diễn ra với màn so tài của nhiều đội bóng nổi tiếng tại Châu Âu. Khi đã lọt qua vòng bảng, Italia có khả năng vô địch Euro 2021 rất cao. Bởi đây là đội tuyển có rất nhiều cầu thủ chất lượng, chơi bóng với trình độ đẳng cấp. Vậy hãy cùng tructiepbongda8 xem đội Italia có phong độ như thế nào tại Euro 2021?

Italia có dàn cầu thủ chất lượng, bản lĩnh và kỹ thuật chơi bóng điêu luyện

Italia có khả năng vô địch Euro 2021 hay không?

Nhắc tới đội tuyển Ý ắt hẳn không còn xa lạ với giới hâm mộ bóng đá vì họ từng được xem là đội bóng mạnh nhất thế giới. 

Italia có khả năng vô địch Euro 2021 vì thành tích đáng nể

 4 lần vô địch World Cup và 2 lần giành ngôi Á quân. Mặc dù cũng có những giai đoạn đội tuyển Italia rơi vào khủng hoảng nhưng họ đã có sự cải thiện vượt bậc nhờ vào tài chiến lược của HLV Roberto Mancini.

Những thành tích họ đạt được vô cùng ấn tượng khi giành vé dự VCK Euro 2021 với 10 trận toàn thắng tại bảng J. Chính vì vậy, tại giải đấu lần này, đội tuyển Italia luôn là đối thủ nặng ký, rất đáng gờm mà mọi đối thủ phải dè chừng. Họ cũng là ứng cử viên cho chức vô địch Euro 2021 lần này.

italia-co-kha-nang-vo-dich-euro-2021-hay-khong

Chất lượng các cầu thủ tốt

Có thể thấy rằng, trên bảng tổng sắp của FIFA, đội tuyển Italia đang đứng vị trí thứ 13. Họ luôn thể hiện được sức mạnh và đẳng cấp của một đội bóng hàng đầu thế giới. Không chỉ ở giá trị đội hình đạt tới 635 triệu euro mà chất lượng các cầu thủ cũng rất tài năng. Đồng đều về kỹ thuật, các cá nhân luôn biết cách tỏ sáng ở bất kỳ thời điểm nào. Trong đó phải kể đến những cái tên như Marco, Jorginho, Donnarumma, Zaniolo…Tất cả đều rất trẻ, thể lực sung mãn luôn khát khao đưa đội tuyển Italia lên vị thế cao nhất tại các giải đấu lớn.

Điều đáng sợ ở tuyển Italy chính là sức tấn công như vũ bão cùng những kỹ thuật điêu luyện, rất bài bản, đa màu sắc. Đồng thời, đây cũng chính là vũ khí vô cùng sắc bén khiến các đối thủ luôn phải cẩn trọng khi đối đầu. Tại vòng bảng Euro, họ đã ghi tới 37 bàn và chỉ để lọt lưới có 4 bàn, đủ để thấy quyết tâm và sức mạnh rất đáng gờm như thế nào.

Xem thêm: Đánh giá sức mạnh của Bồ Đào Nha ở Euro 2021

Khả năng đi tiếp của tuyển Italia cao

Với những gì đội tuyển Italia đã thể hiện, dù rơi vào bảng A với những cái tên như Wales, Thụy Sĩ hay Thổ Nhĩ Kỳ đều được đánh giá cao và có trình độ rất tương đồng. Không có sự chênh lệch nhau là mấy thì đội tuyển Ý vẫn được đánh giá cao. Bởi chuyên môn của HLV Mancini cùng những kinh nghiệm tại các đấu trường lớn sẽ giúp ông đưa ra những chiến lược phù hợp. Vì vậy, khả năng đội tuyển Ý giành chức vô địch tại Euro 2021 là khá sáng cửa.

italia-co-kha-nang-vo-dich-euro-2021

Trên đây là những thông tin về đội bóng Italia có khả năng vô địch Euro 2021 hay không. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp ở trên sẽ giúp quý vị nhìn nhận một cách chính xác nhất về đội bóng mà mình yêu thích ở giải Euro 2021 sắp tới. Chúc quý vị sẽ có thật nhiều may mắn khi thử tài đoán kết quả của các trận đấu.

Xem tỷ số bóng đá trực tiếp mới nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.